Our social:

Wednesday, February 4, 2015

Virtual DJ

virtualdj_pro_v7.0.5




Virtual DJ เป็นโปรแกรมผสมเสียงเพลงบนพีซีที่มีความสามารถมากมายจนคุณบอกลาเครื่องเล่นแผ่นเสียงตัวเก่าของคุณไปได้เลย

ด้วยหน้าตาที่ดูเหมือนชุดเล่นแผ่นของดีเจอันประกอบไปด้วยที่ผสมเสียงและเครื่องเล่นเพลงสองชุด ทำให้ไม่ว่าดีเจหน้าเก่าหรือมือใหม่ก็สามารถเริ่มใช้งานได้ทันที





การใช้งานก็เพียงแค่เปิดคลังดนตรีของคุณขึ้นมาแล้วเลือกเพลงที่จะใช้ใส่ลงไปในเครื่องเล่นของ Virtual DJ โดยจะมี ตัวนับ BPM และการแสดงคลื่นเสียงเป็นตัวช่วยให้คุณสับเปลี่ยนเพลงได้ลื่นไหลยิ่งขึ้น

การปรับระดับเสียงรวมทั้งการแก้ไขเสียงต่ำและเสียงสูงก็สามารถทำได้ง่าย คุณยังสามารถปล่อยให้ Virtual DJ เชื่อมเพลงให้โดยอัตโนมัติโดยแค่กดที่ปุ่มผสมเสียงอัตโนมัติ แต่ต้องขอเตือนก่อนว่าผลที่ได้อาจจะไม่ดีอย่างที่คุณคิด!

คุณสามารถ ตัดบางส่วนของเพลงมาเล่นวนซ้ำๆ และใส่เอฟเฟคได้ในขณะที่เพลงนั้นยังเล่นอยู่ และการ สแครชแผ่น ก็ให้ความรู้สึกเหมือนได้ใช้เครื่องเล่นแผ่นเสียงจริงๆ สำหรับผู้ที่อยากลองอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ นี่ยังเป็นแค่ส่วนน้อยที่คุณสามารถทำได้กับ Virtual DJ

การบันทึกผลงานเอาไว้เพื่อเรียนรู้และวิเคราะห์ข้อดีข้อเสียก็สามารถทำได้ และแน่นอนว่าคุณสามารถเอาผลงานนี้ไปแจกจ่ายให้กับเพื่อนๆ ได้ด้วย! โดยคุณสามารถบันทึกผลงานได้ด้วยการ บันทึกเป็น MP3 เขียนลงแผ่นซีดี หรือกระจายเสียงทางอินเตอร์เน็ต โดย Virtual DJ สามารถตั้งค่าให้ใช้งานกับสองซาวน์การ์ดได้พร้อมกัน

Virtual DJ นั้นสามารถเริ่มต้นได้ง่ายๆ แม้จะเป็นมือใหม่และยังเต็มไปด้วยความสามารถมากมาย แต่ข้อเสียของมันก็คือการที่ยึดติดกับรูปแบบการทำงานของดีเจแบบปกติมากเกินไป โดยโปรแกรมอื่นนั้นมีเครื่องเล่นเพลงให้ใช้ถึงสี่ชุดและยังมีการใช้งานที่ง่ายกว่า ลูกบิดเล็กๆ นั้นก็ใช้งานยากเมื่อมาอยู่บนจอภาพ!

Virtual DJ เป็นโปรแกรมที่ทำงานได้ดีและมีหน้าตาเหมือนเครื่องเล่นดีเจแบบทั่วไป คุณสามารถแสดงผลงานของคุณได้โดยที่ไม่ต้องแบกอุปกรณ์อะไรไปมากมาย




Pass : 100%off