Our social:

Tuesday, February 3, 2015

Cheat Engine


Cheat Engine




โปรแกรม  Cheat Engine 6.4 โปรแกรมที่จะช่วยแก้ไขค่าต่างๆ ใน Memory ของเกมส์ได้ อย่างค่า register ซึ่งสามารถใช้กับเกมส์ธรรมดาที่ไม่มีการป้องกันแน่นหนาอย่างเกมส์ Flash บนเว็บ ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ หากเป็นเกมส์ที่มีระบบป้องกันเช่น Game Guard, X-Trap, Moonlight Engine นั้นจะสามารถถูกตรวจจับโปรแกรมCheat Engine ได้เพราะตัวเกมส์มีระบบป้องกันตัวเกมส์ที่มีการอัพเดทตลอดเวลา ซึ่งจะออกมาเป็น Revision หรือ Rev. ต่อท้ายชื่อเกมส์

โปรแกรม CHEAT ENGINE 6.4 โปรแกรมเสริมสำหรับคอเกม!!

โปรแกรม Cheat Engine 6.4 จะค้นหาค่า address ของค่าต่างๆ ในเกมส์เพื่อให้เราสามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขได้ เช่นการเพิ่มเงิน เพิ่มเลือด เพิ่มค่า EXP เพิ่มค่าสเตตัสต่างๆ หรือค่าที่เป็นตัวเลขภายในเกมส์ได้เกือบทั้งหมด โดยมีขั้นตอนที่เข้าใจได้ง่าย ไม่ยากนัก ซึ่งตัวโปรแกรมสามารถแก้ไขความเร็วของเกมส์ได้ด้วย เรียกว่า Speed hack เพียงแค่เข้าโปรแกรมแล้วเช็คที่ช่อง enable speed hack แล้วปรับความเร็วตามที่ต้องการแค่นี้ก็เรียบร้อยแล้ว แต่อย่าปรับเยอะเกินไปล่ะไม่อย่างนั้นได้เด้งออกจากเกมส์แน่นอน
วิธีการใช้งานโปรแกรม Cheat Engine 6.4

ติดตั้งโปรแกรม Cheat Engine 6.4 ลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ
เปิดโปรแกรม
เลือกโปรแกรมหรือเกมส์ที่ต้องการเปลี่ยนค่า
ใส่ค่าตัวเลขที่เราต้องการเปลี่ยนในช่องแรก กด Scan
กลับไปที่เกมส์ ใช้ค่าที่เราต้องการเปลี่ยน เพื่อให้ค่าตัวเลขเปลี่ยน
กลับมาที่โปรแกรม นำจำนวนค่าที่เปลี่ยนมาใส่ในช่องที่ 2 แล้วกด Scan อีกครั้ง มันจะเหลือค่าให้สามารถเปลี่ยนได้ในช่อง Value ได้ตามใจ
กด Save เสร็จสิ้นการทำงาน
ข้อควรระวังให้ดีคืออย่านำไปใช้กับเกมส์ที่มีระบบป้องกัน โดยเฉพาะเกมส์ออนไลน์ เพราะหากระบบป้องกันตรวจจับพบอาจโดนแบนไอดีก็เป็นได้ ตัวโปรแกรมไม่รองรับภาษาไทย แต่คงไม่ยากเกินไปสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มใช้งานแน่ๆ โปรแกรม Cheat Engine 6.4 สามารถทำการแก้ไขในด้าน + และ – ได้แล้วแต่ความต้องการของผู้ใช้งานเลย แน่นอนว่าโปรแกรมตัวนี้เปิดให้โหลดใช้งานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น.

โหลดข้างล่างเลยครับ


Download

Password :: 100%off